Công ty Hữu Nghị được thành lập từ năm 1999 đến 2001, tiền thân của Công ty mang tên Xí Nghiệp bánh kẹo Hữu Nghị đã trở thành một đơn vị độc lập có tư cách pháp nhân với tên gọi đầy đủ là: Công ty cổ phần bánh kẹo Hữu Nghị có địa chỉ tại số 23 phố Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Năm 2006 đổi tên thành công ty cổ phần chế biến thực phẩm Hữu Nghị và hoạt động kinh doanh theo giấy phép số 0900282974 do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Tỉnh Hưng Yên cấp, các hoạt động sản xuất kinh doanh chính bao gồm: Sản xuất và kinh doanh bánh các loại, thực phẩm đóng lon ăn liền (cháo, chè), đóng gói mứt.

Trải qua 20 năm phấn đấu và trưởng thành công ty đã không ngừng lớn mạnh, tích luỹ kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh. Xây dựng một đội ngũ lãnh đạo, kỹ thuật có chuyên ngành, năng lực và trình độ chuyên môn cao đồng thời đào tạo ra những công nhân có tay nghề giỏi, sản xuất ra những dòng sản phẩm chất lượng tới tận tay người tiêu dùng.

Để có được sự thành công và lòng tin của người tiêu dùng , khẳng định vị thế của mình trên thị trường bánh kẹo Việt Nam như hiện nay, toàn bộ tập thể cán bộ công nhân viên trong công ty đã không ngừng tìm tòi, sáng tạo, khai thác các mặt hàng mới và có tiềm năng, cải tiến mẫu mã sản phẩm, thêm nhiều chủng loại, cùng với việc nâng cao và duy trì chất lượng phục vụ khách hàng, từ đó mang ra thị trường những sản phẩm được khách hàng lựa chọn và tin dùng, từng bước nâng cao doanh thu, thu nhập và ổn định mức sống cho người lao động trong công ty.

Là doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, Công ty CP chế biến thực phẩm Hữu Nghị luôn đặt chữ tín và chữ tâm lên hàng đầu. Trong suốt quá trình hoạt động và tự hoàn thiện khẳng định mình với phương châm luôn luôn thỏa mãn tốt nhất nhu cầu khách hàng, Công ty cam kết đảm bảo tất cả các sản phẩm đều đạt chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng tiêu chuẩn của Nhà nước. Bên cạnh đó, việc linh hoạt trong phát triển sản phẩm mới, bao bì đẹp luôn được cải tiến thường xuyên liên tục của Hữu Nghị.

  • Tầm nhìn:

Công ty CP Chế Biến Thực Phẩm Hữu Nghị phấn đấu không ngừng để trở thành một công ty hàng đầu về sản xuất thực phẩm, xây dựng giá trị thực phẩm nhằm đem đến sự đảm bảo, tiện ích và bền vững cho cộng đồng xã hội. Khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và vươn ra quốc tế.

  • Sứ mệnh:

+ Đối với khách hàng: Tôn trọng và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

+ Đối với đối tác: Xây dựng mối quan hệ tin cậy, uy tín, hợp tác cùng phát triển bền vững.

+ Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo để mọi người có thể phát huy hết khả năng của mình.

+ Đối với xã hội: Luôn ý thức lợi ích của Hữu Nghị gắn liền với lợi ích của xã hội và những hoạt động đóng góp cho xã hội là một phần trách nhiệm của Hữu Nghị đỗi với cộng đồng.

  • Giá trị cốt lõi:

+ Xem tinh thần sáng tạo là nền tảng cho sự phát triển

+ Xem con người là tài sản của Công ty, là nhân tố tạo nên sự thành công

+ Xem tinh thần đồng đội, sự trung thực là phương châm hành động

+ Xem sự khác biệt, đột phá là lợi thế cạnh tranh.